กิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว

แพ็คเกจทัวร์ ปงผาง escape 3 วัน 2 คืน ได้ออกแบบกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสธรรมชาติที่งดงามของจังหวัดลำพูนโดยชุมชนมีส่วนร่วมในทุกๆกิจกรรม ให้ทุกคนได้เรียนวิถีชีวิตของพี่น้องปกาเกอะญอบนดอย เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม-ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสายแบ็คแพ็คเกอร์เดินป่า ครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รักสายลุย
  • - สายธรรมชาติ ขึ้นดอยเดินเที่ยวป่าไม้-น้ำตก
  • - งานศิลปะพื้นถิ่น-เพ้นท์เสื้อริมลำธารด้วยสีธรรมชาติ
  • - ชมดาวในท้องฟ้าเปิดโปร่ง รอบกองไฟ
  • - กินหมูกระทะ วิวดอยเลอซาเฮดูพระอาทิตย์ตกดิน

โชว์สกิลศิลป์ - เพ้นท์เสื้อด้วยสีธรรมชาติ ในลำห้วยแม่ขนาด

จะมีสักกี่ครั้งที่เราได้เพ้นท์เสื้อ ย้อมผ้าครามริมลำธาร กิจกรรมนี้ให้ทุกคนได้ลองเรียนรู้งานฝีมือของชาวดอย ด้วยการเพ้นท์เสื้อด้วยสีธรรมชาติที่เก็บจากป่านำของที่ระลึกจากปงผาง escape กลับบ้านไปอวดเพื่อนๆกันนะ

กินหมูกระทะ ดูพระอาทิตย์ตก
กับวิว ยอดดอย “เลอซาเฮ” แบบพาโนรามา

ใครมาภาคเหนือจะไม่กินหมูกระทะไม่ได้
ในกิจกรรมช่วงเย็นวันที่สอง นักท่องเที่ยวจะได้รับประทานหมูกระทะรสเด็ดรับลมหนาว ที่ลานกางเต็นท์ Takiri ในช่วงเย็นพร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกดินบนปลายยอดดอยเลอซาเฮ บอกเลยว่าวิวสวยมากๆที่น้อยคนจะเคยได้มาสัมผัส (ชุดหมูกระทะทานได้ 1-3 คน / ชุด ราคารวมอยู่ในแพ็คเกจแล้ว)

พบเพื่อนใหม่ๆ เพราะที่นี่ไม่มี 3G

ใครมาที่นี่เก็บมือถือไว้ถ่ายรูปพอเพราะพื้น ปงผางแม่สะแงะ (ยกเว้นผาด่าน) ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นโอกาสที่ดีให้ทุกคนได้ผ่อนคลายจากโลกภายนอกและพบปะเพื่อนใหม่ ทั้งพี่น้องปกาเกอะญอบนดอยที่พร้อมต้อนรับทุกคน รวมถึงเพื่อนๆร่วมทริปต่างถิ่นต่างวัยที่คุณจะได้แชร์เรื่องราวประสบการณ์ชีวิตร่วมด้วยใน 3 วัน 2 คืน นับเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆ กับการได้ตั้งวงรอบกองไฟกับเพื่อนๆ ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงดาว
หนีเมืองใหญ่แห่งความวุ่นวาย มาเที่ยว ปงผาง escape กับ แพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน ราคาเพียง 3,950.- / คน จองเลย !