ลานกางเต็นท์

ใครที่ชื่นชอบการขึ้นเขา กางเต็นท์นอนชมดาว บอกเลยว่าในทริปปงผาง escape ตอบโจทย์แน่นอนเพราะว่ามีจุดกางเต็นท์ให้นักท่องเที่ยวได้นอนรับลมหนาวแบบเต็มเปี่ยมแน่นอน และการแคมปิ้งที่ปงผางนั้นนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติภูเขาแล้ว ยังได้สัมผัสชุมชนในเทือกเขาแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จุดกางเต็นท์ในทัวร์จะมี 2 จุดหลัก (จุดกางเต็นท์บ้านปงผาง และ จุดกางเต็นท์ Takiri ผาด่าน) ให้นักท่องเที่ยวได้นอนกัน โดยมีบริการเต็นท์ ผ้าปู-หมอนผ้าห่มอย่างอบอุ่นสบายให้อย่างเครื่องครันไม่ต้องหนักกระเป๋าแพ็คมา

1. ลานกางเต็นท์บ้านปงผาง

นับเป็นจุดกางเต็นท์ยอดฮิตของ ปงผาง escape ที่บ้างปงผาง เพราะช่วงกลางคืนจะเป็นที่ที่ดีที่สุดในการนอนชมดาวกับวิวหมู่บ้านกลางหุบเขาที่เงียบสงัด พร้อมตื่นมาพบกับวิวหมู่บ้านท่ามกลางสายหมอกในยามเช้า จุดกางเต็นท์นี้จะตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านพักโฮมสเตย์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาคนเดียวหรือมาเป็นคู่ สามารถนอนเต็นท์เดียวกันได้ โดยจะมีทั้งหมด 4 เต็นท์

2. ลานกางเต็นท์ Takiri บ้านคุณกิต

พื้นที่กางเตนท์สุดเอกซ์คลูซีฟบนที่ลาดชันสูงจากตัวหมู่บ้านราว 300 เมตร ให้คุณได้ชื่นชมภาพเวิ้งนาและทิวเขาจากมุมสูง ได้นอนชมดาวในค่ำคืนที่ปราศจากแสงไฟในเมืองรบกวน และทันทีที่ตะวันโพล่พ้นขอบฟ้ายามเช้า ภาพที่คุณจะได้เห็นคือสายหมอกที่ปะทะอากาศเย็นยะเยือกปกคลุมทั่วหุบเขา ไอหมอกบางส่วนลอยต่ำอยู่เหนือแปลงนาขั้นบันไดขนาดใหญ่ที่กว้างไกลสุดสายตา ลานกางเตนท์นี้สามารถจุเตนท์ได้ทั้งหมดจำนวนประมาณ 5-7 หลัง มีห้องสุขา ห้องอาบน้ำจำนวนสองห้อง และไฟฟ้าโซลาร์เซลล์

3. ลานกางเต็นท์บ้านลุงผัดซอ

ลานกางเตนท์แห่งนี้ตั้งอยู่บนที่ลาดชันสูง ให้คุณมองเห็นทัศนียภาพแบบพาโนรามาของเทือกเขาที่อุดมสมบูรณอันเป็นแหล่งศึกษาธรรมชาติเชิงนิเวศน์ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยผาเมือง ยามค่ำคืนนอกจากจะได้นอนชมดาวล้านดวงเต็มท้องฟ้า คุณยังได้นอนฟังเสียงน้ำไหลเอื่อยจากห้วยแม่ขนาดใกล้ๆลานกางเตนท์ด้วย **จุดกางเต็นท์บ้านลุงผัดซอไม่ได้อยู่ในแพ็คเกจทัวร์** หากใครสนใจมาแคมปิ้งกันที่นี่ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หนีเมืองใหญ่แห่งความวุ่นวาย มาเที่ยว ปงผาง escape กับ แพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน ราคาเพียง 3,950.- / คน จองเลย !